Những thử thách các marketer cần vượt qua

Công nghệ mới, sức mạnh của người tiêu dùng, lòng tin vào quảng cáo và còn nhiều thứ khác nữa chính là những thách thức mà ngành marketing ...

Công nghệ mới, sức mạnh của người tiêu dùng, lòng tin vào quảng cáo và còn nhiều thứ khác nữa chính là những thách thức mà ngành marketing đã, đang và sẽ phải đối mặt.

Do đó, cộng đồng dân marketer cần phải liên tục tự nâng cấp mình để có thể thích ứng với sự thay đổi ấy.

Sự dịch chuyển từ radio sang TV

Sự xuất hiện của TV đã kết thúc 20 năm hoàng kim của các mẫu quảng cáo được phát thanh qua radio. Và nó cũng khởi đầu cho những sáng tạo về hình ảnh, âm thanh và chuyển động để thu hút khách hàng. Cho đến bây giờ, TV vẫn là kênh truyền thông rất được ưa thích.

DVR/Video theo yêu cầu

DVR/Video theo yêu cầu hiện đang gặp phải một thách thức khá là đơn giản: người dùng được phép điều chỉnh thời gian chương trình, thậm chí là bỏ qua quảng cáo và có quyền quyết định các chương trình mà mình muốn xem. Tuy nhiên, các nhà marketer đã tìm ra cách thức để thích nghi bằng cách hợp tác với các nhà giả trí có thương hiệu đồng thời sử dụng những công nghệ TV tương tác, tài trợ cho chương trình trực tuyến.

Sự khai sinh của Internet

Sự kiện Internet ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn cách thức làm quảng cáo của giới marketing. Giờ đây họ phải nỗ lực làm việc hơn để giữ vững lời hứa thương hiệu bởi chỉ cần một cú click là mọi người có thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về sản phẩm và dịch vụ.

Nội dung do người dùng khởi tạo

Công nghệ không chỉ trao cho người dùng quyền quyết định thương hiệu mà còn giúp họ tự do thể hiện những trải nghiệm, suy nghĩ và ý tưởng của mình trên các nền tảng blog, mạng xã hội…và chúng có thể tác động đến thương hiệu cả trực tiếp lẫn gián tiếp.

Danh mục truyền thông

Danh mục truyền thông hiện giờ đã xuất hiện thêm rất nhiều cái tên mới đáng chú ý ngoài radio, TV và báo in. Mặc khác, người tiêu dùng lại có xu hướng sử dụng những kênh luôn trực tiếp phản hồi lại họ theo giao thức mà họ muốn. Do đó, các marketer cần phải lập nên một danh mục truyền thông hợp lý và giữ thông điệp của mình thống nhất trên toàn bộ danh mục đó.

Marketing di động

Sự ra đời và phát triển của điện thoại di động dần tạo cho người dùng cái cảm giác có thể điều khiển cả thể giới bằng các đầu ngón tay. Và vai trò của các nhà marketing chính là giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi nhận được quảng cáo trên di dộng của mình.

Đa văn hóa trong marketing

Sự lớn mạnh của các các công ty đa quốc gia chính là tiền đề làm sản sinh ra khái niệm marketing đa văn hóa. Đó không chỉ đơn thuần là dịch các bảng quảng cáo sang ngôn ngữ thực địa mà còn phải có sự nhạy bén trong việc nhận biết những vấn đề nhạy cảm trong văn hóa khi tiến hành bất cứ chiến dịch marketing nào.

Lòng tin vào marketer

Theo một nghiên cứu gần đây của nhà cung cấp các giải pháp marketing Alterian, 95% người trả lời cho rằng họ không còn tin tưởng vào quảng cáo, ít hơn 8% tin vào những điều mà các doanh nghiệp tự nói về bản thân. Điều đó cho thấy, sự sụt giảm về mặt lòng tin người dùng chính là thách thức vô cùng to lớn đối với các marketer và chúng ta cần phải tìm ra nhiều ý tưởng vừa mang tính chiến lược vừa nhạy bén vừa minh bạch để có thể thuyết phục khách hàng.







COMMENTS

Tên

bài viết quảng cáo cách tìm kiếm thông tin cách viết bài seo chara content characontent content marketing đào tạo content keyword kĩ năng viết bài kỹ năng viết bài quản trị website sách content marketing tiếp thị nội dung viet bai PR viet bai quang cao viet bai seo viet bai website viết bài pr viết bài quảng cáo viết bài seo viết bài thuê viết bài website
false
ltr
item
Thuật viết lách : Những thử thách các marketer cần vượt qua
Những thử thách các marketer cần vượt qua
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyHwrZZbBbI2ibeLTTjwfgOrYIryOw-cM-FBO5zGyWFNBKWCQkMd3Seh1f84U68xoHK-nVAs9U71-m0WC1vIGzWoc0Lcx0Iv9NnmDr82j63eogJ-FK62hV8V3Etd_n-tPAZt0DE_OrWDy4/s320/super-marketer.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyHwrZZbBbI2ibeLTTjwfgOrYIryOw-cM-FBO5zGyWFNBKWCQkMd3Seh1f84U68xoHK-nVAs9U71-m0WC1vIGzWoc0Lcx0Iv9NnmDr82j63eogJ-FK62hV8V3Etd_n-tPAZt0DE_OrWDy4/s72-c/super-marketer.jpg
Thuật viết lách
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/03/nhung-thu-thach-cac-marketer-can-vuot.html
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/03/nhung-thu-thach-cac-marketer-can-vuot.html
true
6235687453043359962
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy