8 kĩ thật Social Content bạn cần phải biết

Hãy nhìn thẳng vào vấn đề. Nếu bạn muốn bài viết quảng cáo của mình được mọi người chú ý, đọc, lại đọc và cuối cùng là bỏ tiền ra mua thì...


Hãy nhìn thẳng vào vấn đề. Nếu bạn muốn bài viết quảng cáo của mình được mọi người chú ý, đọc, lại đọc và cuối cùng là bỏ tiền ra mua thì bạn phải đạt được ít nhất là 10 điểm trong môn "Social Content".
Dưới đây là 8 kĩ thuật Social Content có thể giúp bạn nâng cao doanh số.

  • Biết bạn muốn gì

Bạn cần phải xác định một cách chắc chắn về chủ đề mà bạn sẽ viết. Bạn muốn truyền đạt điều gì đến khách hàng của bạn? "Tôi muốn họ mua hàng của tôi", "Tôi muốn họ đăng ký dịch vụ của tôi" hoặc ""ôi muốn họ liên lạc với tôi".  Động lực thực sự của bạn khi viết bài là gì?
Hãy ngồi xuống và suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn đọc giả của bạn phải hành động theo những lời kêu gọi của bạn. Khi đã làm sáng tỏ vấn đề, hãy viết chúng ra giấy và sử dụng chúng làm nguồn thàm khảo để hoàn thành bài viết của bạn. Khi đó mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Cảm xúc của khách hàng là điều quan trọng nhất

Đừng quan tâm đến bất kỳ thứ gì khác ngoài cảm xúc của những khách hàng mục tiêu của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang PR cho một khóa học thì hãy quan tâm đến những lợi ích về mặt cảm xúc khi họ tham gia khóa học của bạn. Hãy nhớ rằng "Mọi người chỉ trả tiền cho những thứ làm họ hài lòng" và công việc của một copywriter chính là giúp họ hài lòng thông qua những con chữ của bạn.

  • Tối ưu hóa tiêu đề

Tiêu đề là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng và quyết định hành động tiếp theo của họ: Tiếp tục đọc hay bỏ qua. Hãy đảm bảo rằng, tiêu đề của bạn đủ sức hấp dẫn cả những khách hàng "vô tâm" nhất.

  • Sử dụng những từ ngữ mà khách hàng của bạn có thể hiểu được

Sẽ chẳg còn ý nghĩa nếu những gì bạn viết không thể đọng lại trong tâm trí của khách hàng. Bạn cần phải nắm bắt được tất cả mọi khía cạnh có liên quan đến khách hàng của bạn: sở thích, ngôn ngữ, ...Sau đó hãy dừng lại một chút để đọc những gì mình viết và tự hỏi liệu khách hàng có nắm bắt được vấn đề tốt hơn nếu mình chuyển sang dùng từ khác.

  • Ngắn gọn và xúc tích

Hãy giữ cho thông điệp của bạn ngắn gọn và súc tích. Hãy đặt ra luận điểm và nội dung ngắn gọn cho từng luận điểm thay vì viết liền một mạch từ trên xuống dưới. Bạn hãy thử quan sát mà xem, bài viết của bạn càng ngắn, càng có nhiều người đọc hơn bởi vì họ không mất nhiều thời gian để hiểu được "ý đồ" của bạn.

  • Lời kêu gọi hành động phải rõ ràng

Đừng bao giờ đánh đố khách hàng. Đừng bao giờ sử dụng những cụm từ kiểu "Có lẽ ban nên...", "Nếu bạn muốn, bạn hãy..." Nếu bạn không biết bạn muốn gì ở khách hàng thì họ cũng sẽ không biết mình nên làm gì.
Do đó, hãy kêu gọi một cách thẳng thắn và rõ ràng. Nếu bạn muốn khách hàng đăng kí khóa học của bạn, bạn hãy nói rằng "Hãy đăng kí khóa học của chúng tôi".

  • Test, Test, Test

Dù tin hay không thì bạn cũng nên hiểu rằng, rất ít dự án có thể thành công ngay ngày đầu "xuất trận". Vì vậy, vậy nếu bài viết của bạn thất bại trong việc thu hút người đọc, hãy kiểm tra, khắc phục và lại thử tiếp, đến khi nào chúng thành công.

  • Hãy là chính mình

Vũ khí duy nhất giúp bạn có thể cạnh tranh và giành chiến thắng trước đối thủ chính là cá tính của bạn. Đừng viết như một robot và đừng viết đánh đố người khác. Thay vào đó, hãy thể hiện cá tính của bạn thông qua những bài viết. Điều đó sẽ thu hút khách hàng của bạn hơn là những câu từ sáo rỗng.

COMMENTS

Tên

bài viết quảng cáo cách tìm kiếm thông tin cách viết bài seo chara content characontent content marketing đào tạo content keyword kĩ năng viết bài kỹ năng viết bài quản trị website sách content marketing tiếp thị nội dung viet bai PR viet bai quang cao viet bai seo viet bai website viết bài pr viết bài quảng cáo viết bài seo viết bài thuê viết bài website
false
ltr
item
Thuật viết lách : 8 kĩ thật Social Content bạn cần phải biết
8 kĩ thật Social Content bạn cần phải biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiEck9_drQqI0FF5rNOo5pCxTfDnWbIv7jyoQeXerU310KgjWsdqk7uOzng2W7f0C3Pb4ZPbr9JOToYcuKVPE7rfbPuDBmgticbroa7SQGeBurgj1M9MYeojALIr-T9rx7vCVyYg88fegd/s1600/social-media-marketing-agency.gif
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiEck9_drQqI0FF5rNOo5pCxTfDnWbIv7jyoQeXerU310KgjWsdqk7uOzng2W7f0C3Pb4ZPbr9JOToYcuKVPE7rfbPuDBmgticbroa7SQGeBurgj1M9MYeojALIr-T9rx7vCVyYg88fegd/s72-c/social-media-marketing-agency.gif
Thuật viết lách
http://thuatvietlach.blogspot.com/2016/12/8-ki-that-social-content-ban-can-phai.html
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/2016/12/8-ki-that-social-content-ban-can-phai.html
true
6235687453043359962
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy