Những sai lầm phổ biến trong quảng cáo AdWords

AdWords là từ viết tắt của thuật ngữ Advertisement keywords - quảng cáo từ khóa. Đây là phương thức quảng cáo giúp hình ảnh của doanh nghiệ...

AdWords là từ viết tắt của thuật ngữ Advertisement keywords - quảng cáo từ khóa. Đây là phương thức quảng cáo giúp hình ảnh của doanh nghiệp có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu đúng nơi đúng lúc.

Theo khảo sát của Công ty Quảng cáo trực tuyến Disruptive Advertising thì mỗi năm các doanh nghiệp tiêu tốn hàng ngàn USD và các chiến dịch quảng cáo AdWords nhưng 97% trong số đó không hề mang lại doanh thu cho các doanh nghiệp. Và nguyên nhân gây ra sự lãng phí tiền bạc này xuất phát từ 4 sai lầm phổ biến sau đây.

Sử dụng từ khóa bừa bãi

Sai lần đầu tiên mà các doanh nghiệp mắc phải trong các chiến dịch AdWords chính là cho rằng số lượng từ khóa tỷ lệ thuận với khản năng chuyển đổi thành các giao dịch và số lượng truy cập. Chính vì vậy mà họ xây dựng từ khóa một cách bừa bãi mà không hề quan tâm đến khả năng chuyển đổi cũng như không tập trung vào những từ khóa chính dẫn đến việc phung phí tiền bạc. Cần phải biết rằng trung bình trong một chiến dịch quảng cáo như vậy thì việc xây dựng từ khóa chiếm đến 61% chi tiêu và chỉ có 12% các từ khóa là có khả năng chuyển đổi.

Không biết cách giữ chân khách hàng

Mục đích của AdWords là khiến cho khách hàng nhấp chuột vào trang web tuy nhiên hành động nhấp chuột này không hề mang lại bất kì lợi nhuận nào cũng như không thể bù đắp chi phí cho chiến dịch quảng cáo. Tất cả đều phải dựa vào nội dung của landing page (trang đích). Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại không hề nhận ra vấn đề này và bỏ qua sự đầu tư vào việc tối ưu hóa landing page từ đó khiến cho khách hàng thất vọng và rời khỏi trang web.

Mang con bỏ chợ

Phân tích dữ liệu là một công việc vô cùng quan trọng đối với các chiện dịch AdWords tuy nhiên chỉ có một nửa số công ty sử dụng công cụ phân tích để theo dõi chiến dịch quảng cáo và chỉ có một số ít trong đó là có thể sử dụng số liệu một cách hiệu quả.

Sự yếu kém trong quản lý

Thiếu năng lực quản lý chính là nguyên nhân sâu xa gây ra những vấn đề nói trên. Theo Larry Kim, nhà sáng lập Công ty WordStream thì chỉ có 10% tài khoản AdWords được theo dõi sát sao và tối ưu hóa một lần vào mỗi tuần. Trong khi đó, bí mật thành công của một chiến dịch quảng cáo chính là thời gian mà cụ thể là một chiến dịch AdWords cần ít nhất 1 – 2h mỗi tuần để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru và 4 – 6h một tuần dể duy trì hoạt động của tài khoản được hiệu quả. Đặc biệt, các chiến dịch mới cần phải được kiểm tra 3 lần/ngày để có thể theo dõi và tinh chỉnh kịp thời.

COMMENTS

Tên

bài viết quảng cáo cách tìm kiếm thông tin cách viết bài seo chara content characontent content marketing đào tạo content keyword kĩ năng viết bài kỹ năng viết bài quản trị website sách content marketing tiếp thị nội dung viet bai PR viet bai quang cao viet bai seo viet bai website viết bài pr viết bài quảng cáo viết bài seo viết bài thuê viết bài website
false
ltr
item
Thuật viết lách : Những sai lầm phổ biến trong quảng cáo AdWords
Những sai lầm phổ biến trong quảng cáo AdWords
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzgMVLvXOYILJdFaxS_jZkv6YHEnUCaMQpP10t1P8OvQkpeyQbM8YSkdiwe8Oy5q4pkkmNJg75P5334gJTzAu8ybG5AXbRwyXgFyEcT6gcqX6axR5JdrwPUIuVHceEnGgITaPolvFy1O8/s320/how-to-search-for-keywords-easily.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzgMVLvXOYILJdFaxS_jZkv6YHEnUCaMQpP10t1P8OvQkpeyQbM8YSkdiwe8Oy5q4pkkmNJg75P5334gJTzAu8ybG5AXbRwyXgFyEcT6gcqX6axR5JdrwPUIuVHceEnGgITaPolvFy1O8/s72-c/how-to-search-for-keywords-easily.jpg
Thuật viết lách
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/02/nhung-sai-lam-pho-bien-trong-quang-cao.html
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/02/nhung-sai-lam-pho-bien-trong-quang-cao.html
true
6235687453043359962
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy