Để thu hút sự quan tâm, chú ý từ người dùng nhằm đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và đạt được doanh thu bán hàng mà bạn hằng mơ ước thì v...
Để thu hút sự quan tâm, chú ý từ người dùng nhằm đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và đạt được doanh thu bán hàng mà bạn hằng mơ ước thì việc tăng tương tác cho fanpage khi quảng cáo trên Facebook rất cần thiết.
Tiềm năng của việc tiếp cận khách hàng thông qua quảng cáo Facebook là vô cùng lớn do đó bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những tuyệt chiêu giúp tăng tương tác cho Fanpage khi chạy quảng cáo trên Facebook.
Thể hiện tính cách
Mọi người sử dụng Facebook nhằm tìm kiếm thông tin và kết nối do đó nếu bạn thật sự muốn tương tác với họ hãy tránh xa những nội dung mang tính chất quảng cáo và tao lao, thay vào đó hãy lòng ghép đặc tính của sản phẩm, thương hiệu vào bài viết một cách khéo léo đồng thời phải thể hiện được văn hóa của doanh nghiệp trên Fanpage.
Đặt câu hỏi
Hầu hết các khách hàng mục tiêu đều muốn được lắng nghe và được thể hiện ý kiến cá nhân của mình sau mỗi câu hỏi của một thương hiệu. Nên bạn hãy gợi ý với các fan của mình rằng họ có thể tự do chia sẻ sự quan tâm đối với thương hiệu của bạn, họ cũng có thể đặt tên cho một sản phẩm mới hoặc mô tả những kỉ niệm hay khoảnh khắc có liên quan tới thương hiệu.
Sử dụng hình ảnh
Theo nghiên cứu của IBM các nội dung kèm hình ảnh bắt mắt sẽ giú bạn tăng khả năng tương tác hơn so với những bài viết không sử dụng hình ảnh.
Hình ảnh hoạt động của công ty
"Trông mặt bắt hình dong" là xu hướng chung của mọi người do đó, bạn nên cho khách hàng của mình thấy được những hoạt động sôi nổi bên trong công ty của mình nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu.
Súc tích
Chúng ta đều biết rằng, hầu hết người dùng Facebook đều không thích đọc những nội dung quá dài và nhàm chán do đó 3 - 5 bài viết với nội dung ngắn gọn, súc tích, rõ ràng và thu hút được chọn lọc mỗi ngày là một con số hợp lý.
Sử dụng bài viết của Fans
Tất cả những người tham gia Facebook đều mong muốn rằng bài viết của mình và bạn bè được chia sẻ bởi thương hiệu nên việc sử dụng bài viết của Fans sẽ tạo sự gắn bó bền chặt giữa fans và fanpage.
Kiên trì
Lí do fans của bạn like fanpage chính là vì họ có nhu cầu muốn biết chuyện gì đang diễn ra xung quanh thương hiệu của bạn vì vậy hãy kiên trì đưa đến cho các fan của bạn những thông tin mà họ cần.
Tôn trọng fans
Đừng bao giờ ngại ngùng khi thể hiện sự tôn trọng mà thương hiệu dành cho fans nhưng cũng phải chủ ý đảm bảo tính chân thật và không nên quá phô trương.
Hài hước
Theo nghiên cứu thì những post mang tính thời sự và hài hước luôn mang đến hiệu quả cao trong việc tăng tương tác trên facebook. Bí quyết để có được những nội dung hài hước nhưng vẫn phù hợp với phong cách của page chính là đặt mình vào vị trí của fans để hiểu hơn về họ và ngược lại họ cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn.
Hy vọng 10 tuyệt chiêu tăng tương tác Fanpape trên đây sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch Facebook Ads hiệu quả và thành công hơn.