Chương trình khách hàng thân thiết và mạng xã hội có một mối quan hệ vô cùng khắn khít với nhau. Chương trình sẽ tăng sự nhận biết của ngườ...
Chương trình khách hàng thân thiết và mạng xã hội có một mối quan hệ vô cùng khắn khít với nhau. Chương trình sẽ tăng sự nhận biết của người dùng đến với những kênh truyền thông xã hội và mạng xã hội sẽ tạo cảm giác tò mò, thúc đẩy khách hàng chuyển hướng đến website của bạn để tìm hiểu về chương trình.
Dưới đây là bí quyết để bạn kết nối chúng lại với nhau tối ưu hóa hiệu quả của chương trình khách hàng thân thiết.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để biến họ trở thành những người giới thiệu cho thương hiệu của bạn. Bởi tất cả chúng ta đều biết rằng, tỷ lệ tiếp tục duy trì mua hàng từ việc người giới thiệu cao hơn những khách hàng có được từ quảng cáo đến 37%.
Đẩy mạnh truyền thông cho chương trình khách hàng thân thiết
Hãy khiến cho càng nhiều người biết về chương trình của bạn càng tốt bằng cách thông báo rộng rãi mọi thông tin cần thiết trên các trang mạng xã hội. Sau khi chương trình tặng thưởng của bạn kết nối được với nhiều người rồi thì hãy tiếp tục tạo thêm một tài khoản nữa để cập nhật những tin tức và dịch vụ dành riêng cho khách hàng thân thiết cũng như khuyến khích họ chia sẻ quà tặng lên mạng xã hội.Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để biến họ trở thành những người giới thiệu cho thương hiệu của bạn. Bởi tất cả chúng ta đều biết rằng, tỷ lệ tiếp tục duy trì mua hàng từ việc người giới thiệu cao hơn những khách hàng có được từ quảng cáo đến 37%.
Nói cho khách hàng biết lý do mà họ nên tham gia
Đây là lúc bạn tận dụng chức năng tuyệt vời của video nói chung và livestream nói riêng. Hãy mời những vị khách đặc biệt tham gia quay và chia sẻ video về một sản phẩm mới sắp ra mắt để thu hút đông đảo số lượng người theo dõi thông tin và tham gia. Một trong những điểm đặc biệt cảu livestream chính là vừa phát vừa gửi thông báo tới tất cả mọi người trong mạng lưới kết nối của bạn do đó nó sẽ kêu gọi được nhiều khán giả hơn cách up video truyền thống.Tạo ra những mẫu quảng cáo tuyệt vời hơn
Thay vì chỉ chạy quảng cáo hướng đến đối tượng là khách hàng tiềm năng, tại sao chúng ta không nghĩ đến ý tưởng khuyến khích khách hàng hiện tại đăng ký chương trình khách hàng thân thiết bằng những quảng cáo độc đáo chú trọng và các cá nhân đã cung cấp thông tin trong quá trình đăng ký chương trình bằng cách đưa những thông tin ấy vào phần mềm chạy quảng cáo Facebook hoặc phần mềm Facebook Lookalike Audiences.Tóm lại, việc áp dụng song song hai chiến lược mạng xã hội và chương trình khách hàng thân thiết chính là cách thức tự nhiên để phát triển công việc kinh doanh lẫn tăng cường mối quan hệ với khách hàng.