Sự độc đáo trong công việc kinh doanh của bạn Khách hàng luôn đặt ra những câu hỏi đại loại như: “Doanh nghiệp của bạn đặc biệt ở điểm nà...
Sự độc đáo trong công việc kinh doanh của bạn
Khách hàng luôn đặt ra những câu hỏi đại loại như: “Doanh nghiệp của bạn đặc biệt ở điểm nào? Vì sao tôi phải mua hàng của bạn?”. Và các thuyết phục nhất chính là cho họ nhìn thấy phần tiểu sử ngắn gọn đề cập đến những thành tựu, kinh nghiệm chuyên môn và các yếu tố độc đáo ngay trên sân nhà của mình.
Biết rõ bạn đang cung cấp thứ gì cho khách hàng
Biết rõ những gì mình đang cung cấp cho khách hàng sẽ giúp bạn biết cách tiết lộ thông tin sản phẩm một cách khéo léo để vừa đáp ứng được nhu cầu tiềm hiểu thông tin vừa khiến họ chủ động truy cập website những khi cần thiết.
Số điện thoại và địa chỉ cụ thể
Không chỉ số điện thoại và địa chỉ liên lạc cụ thể, mà bạn còn nên đính kèm bản đồ chỉ dẫn để tạo cảm giác dễ chịu và xây dựng được niềm tin ở khách hàng cũng như khẳn định uy tín của doanh nghiệp.
Sự công nhận từ bên thứ ba
Sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được tăng tính thuyết phục hơn rất nhiều nếu trên website xuất hiện những lời nhận xét, phê bình tích cực từ những khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm hoặc những giải thưởng hay chứng nhận, thậm chí là những bài báo viết về doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, mạng xã hội và blog cũng là những nên tảng có thể hỗ trợ tốt cho bạn trong vấn đề này.
Màng lọc an toàn
Màng lọc an toàn chính là hệ thống mật mã giúp bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng, đặc biệt là đối với những trang web chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Hãy để khách hàng biết rõ bạn đang sử dụng những công cụ bảo vệ nào và đặc biệt là bạn cần phải giữ cho website của mình thật gọn gàng, nhanh chóng và thân thiện với người dùng.
Hưỡng dẫn rõ ràng về các tiến trình
Những vấn đề quan trọng như tiến trình mua hàng và thanh toán cần được hướng dẫn chi tiết cho khách hàng. Ngoài ra những yếu tố như mức phí vận chuyển, cách thức nhận hàng, những đóng góp ý kiến cũng là điều cần lưu tâm.
Lời kêu gọi hành động chuẩn xác
Mục đích cuối cùng của một website chính là chuyển đổi hành vi mua hàng do đó không thể thiếu những diễn tả cụ thể như “Mua ngay”, “Đăng ký ngay” hay “Nhấp chuột để tìm hiểu thêm thông tin”.
Cá nhân hóa lời chào hàng
Đó là những món quà tặng như khuyến mãi, coupon thậm chí là một lá thư cảm ơn hay dịch vụ gói quà miễn phí và bạn sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của khách hàng.