Các doanh nghiệp nhỏ thường có nguồn lực hạn chế dành cho việc quảng cáo nê content marketing là cách chọn lựa hoàn hảo và hoàn toàn phù hợ...
Các doanh nghiệp nhỏ thường có nguồn lực hạn chế dành cho việc quảng cáo nê content marketing là cách chọn lựa hoàn hảo và hoàn toàn phù hợp cho họ.
Tuy nhiên để chiến lược content marketing của doanh nghiệp nhỏ có thể giữ chân người đọc và xem khiến họ quay trở lại đọc nội dung đó thêm lần nữa cần phải có những cách tiếp cận khôn khéo.
Suy nghĩ cho địa phương, người địa phương
Mặc dù Internet đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ có để tiếp cận nhiều người, thì họ vẫn có nhiều khả năng để kiếm khách hàng trong phạm vi thị trấn / thành phố / lãnh thổ thậm chí là khắp đất nước và trên toàn thế giới. Từ đó tận dụng lợi thế được mọi người tin tưởng mà phát triển thương hiệu của mình trong khu vực bằng cách tập trung nội dung dựa trên những kinh nghiệm ở mức trung bình mà người trong địa bàn ấy đã trải qua.
Thân thiết hơn
Do quy mô nhỏ hơn nên các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng tạo được mối quan hệ cá nhân với khách hàng của họ và giúp xây dựng lòng tin giữa hai bên .
Bên cạnh đó cũng đừng quên chia sẻ content trên phương tiện truyền thông xã hội và tham gia cùng với khách hàng của bạn ở đó. Trả lời các câu hỏi và tạo ra các cuộc thảo luận bằng cách hỏi họ những câu hỏi cũng như đưa ra những đề xuất hoặc yêu cầu, gợi mở khách hàng đặt câu hỏi. Bạn phải hiểu rằng những ý kiến đóng góp của họ là vô giá, vì nó giúp bạn để cải thiện sản phẩm, tinh chỉnh chiến lược marketing của bạn và tạo ra nội dung mới.
Đa dạng hóa hình thức content marketing và đi nhiều kênh
Tạo ra nội dung mới và hữu ích là điều nhất định phải làm nhưng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc bạn có thể sử dụng lại nội dung hiện có bằng cách biến tấu chúng sang loại hình khác.
Duy trì marketing
Doanh nghiệp nhỏ không cần phải làm sự kiện gì thật long trọng, xa hoa để thương hiệu được công nhận thay vào đó hãy củng cố thương hiệu bằng quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng.