Chiều dài từ ngữ của bài content như thế nào là thích hợp?

Mặc dù không có bất kỳ quy tắc nào khi nói đến chiều dài của nội dung, nhưng có những nguyên tắc chung có thể áp dụng khi sáng tạo ra một...


Mặc dù không có bất kỳ quy tắc nào khi nói đến chiều dài của nội dung, nhưng có những nguyên tắc chung có thể áp dụng khi sáng tạo ra một bài viết mới.

Blog & bài viết
Độ dài từ ngữ của các bài blog và bài viết thường được quan tâm nhất. Dựa trên nghiên cứu về blog, chiều dài lý tưởng của một bài đăng blog thưởng được người xem đọc trong 7 phút. Suy ra độ dài từ ngữ sẽ ở giữa 1.400 và 1.750 từ, như một người bình thường đọc 200-250 từ trong một phút.
Bài viết và những mảnh nội dung dạng khác, hãy xem xét độ dài của đoạn văn của bạn. Những khoảng trắng và ký hiệu đặc biệt cũng được xem là 1 từ.
Truyền thông xã hội
Hầu hết các trang web truyền thông xã hội cung cấp một số lượng tối đa của từ hoặc ký tự, nhưng không có mức tối thiểu. 
1.     Twitter
Mặc dù bạn có thể được sử dụng hết 140 ký tự được phân bổ khi tweeting, hệ thống dữ liệu đề nghị hạn chế tweets đến 100 ký tự là tốt nhất.
2.     Facebook
Chúng ta biết rằng trên Facebook, hình ảnh nhận được 120 % chú ý nhiều hơn bài viết văn bản. Chiều dài lý tưởng của một bài đăng Facebook là từ 100 đến 119 ký tự.
Truyền thông (Video & Podcast)
Theo các nhà nghiên cứu của Google cho biết độ dài lý tưởng cho một video trên Youtube là từ 3 – 3, 5 phút.
SEO
Đừng bao giờ quên tối ưu hóa chiều dài của nội dung có ảnh hưởng đến SEO, giống như thẻ tiêu đề và mô tả meta. Độ dài lý tưởng cho một bài SEO thường dao động từ 500 – 1000 từ bao gồm cả tiêu đề và mô tả.
Mặc dù chiều dài tối ưu của nội dung phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài, các hướng dẫn ở trên cũng chỉ là hướng dẫn. Các tiêu chuẩn này không phải là đại diện cho tất cả các độ dài nội dung, nó chỉ đơn thuần là một chuẩn mực để giữ nội dung của bạn.


Nhìn chung, điều quan trọng nhất cần nhớ khi điều chỉnh chiều dài nội dung là bạn đạt được những mục tiêu của các phần nội dung. Không có sử dụng trong thêm từ ngữ vào một bài viết trên blog chỉ để làm cho nó lâu hơn, trong khi bạn không nên cắt giảm các thông tin quan trọng từ một video để giữ nó dưới 3,5 phút.
Điều tốt nhất bạn có thể làm cho người xem của bạn là để sáng tạo chất lượng cao, nội dung hấp dẫn, đó là những gì tiếp thị nội dung mang về.

COMMENTS

Tên

bài viết quảng cáo cách tìm kiếm thông tin cách viết bài seo chara content characontent content marketing đào tạo content keyword kĩ năng viết bài kỹ năng viết bài quản trị website sách content marketing tiếp thị nội dung viet bai PR viet bai quang cao viet bai seo viet bai website viết bài pr viết bài quảng cáo viết bài seo viết bài thuê viết bài website
false
ltr
item
Thuật viết lách : Chiều dài từ ngữ của bài content như thế nào là thích hợp?
Chiều dài từ ngữ của bài content như thế nào là thích hợp?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhk7e6A1VeOmSFJ-LR1R_LehcmAUf67-mb2cdhnU3bmaj-TcSftokImyafbdqThFeou0NOrdyTeJCX3CZ9BE3FpyJxECOpJHsXlARXUhqsHoFGPYrIOyeaeMTD6fiTzk-pc1XkzHr0dRc7l/s320/16nX_PYNpn0Ajc0tardzIkg-600x428.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhk7e6A1VeOmSFJ-LR1R_LehcmAUf67-mb2cdhnU3bmaj-TcSftokImyafbdqThFeou0NOrdyTeJCX3CZ9BE3FpyJxECOpJHsXlARXUhqsHoFGPYrIOyeaeMTD6fiTzk-pc1XkzHr0dRc7l/s72-c/16nX_PYNpn0Ajc0tardzIkg-600x428.png
Thuật viết lách
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/01/chieu-dai-tu-ngu-cua-bai-content-nhu.html
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/
http://thuatvietlach.blogspot.com/2017/01/chieu-dai-tu-ngu-cua-bai-content-nhu.html
true
6235687453043359962
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy